Chính sách bảo hành

1. Thời hạn bảo hành

Minoda bảo hành 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm.

2. Phạm vi bảo hành

Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo hóa đơn hợp lệ. Minoda bảo hành đối với các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

3. Điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  2. Khách hàng xuất trình được Hóa đơn mua hàng hợp lệ
  3. Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: bong tróc da, nổ da tự nhiên, bong keo, bung  chỉ, … 

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  1. Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành
  2. Không xuất trình được Hóa đơn mua hàng hợp lệ
  3. Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
  4. Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Minoda hoặc của Đại lý/Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
  5. Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
  6. Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…
  7. Không nhận các sản phẩm đã quá cũ (da bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).

Trong những trường hợp trên, Minoda vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.

4. Quy trình tiếp nhận bảo hành

Với các khách hàng ở Hà Nội, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

Với các khách hàng không ở Hà Nội, Khách hàng  liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào mail, Facebook, Zalo. Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về kho xử lý.